lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ตะวันตก SMX: เนื้อหา แบรนด์ของคุณและการต่อสู้สำหรับลูกค้า

impartia
เราพูดมากเกี่ยวกับเนื้อหา แต่เราไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับลูกค้าที่ใช้เนื้อหาของเรามากพอ แต่นั่นเป็นสิ่งที่ Wil Reynolds ทำใน 25 นาทีที่เขาอยู่บนเวทีที่ SMX West เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และได้รับความจริงว่าฉันสามารถนั่งอยู่ที่นั่นและระบุเขาไว้อีก 25 คน คุณเคยคิดเกี่ยวกับคนที่อยู่เบื้องหลังคำค้นหากี่ครั้ง? หรือคนที่อยู่เบื้องหลังขั้นตอนวิธีการเปลี่ยนแปลง? มีความแตกต่างกันมากในสิ่งที่เราใช้เวลาส่วนใหญ่ในการคิดและสิ่งที่เราควรจะคิด ดังนั้นเพื่อที่จะได้เป็นนักการตลาดที่ดีกว่าเรโนลด์จึงท้าทายตัวเองในการคิดค้นตลาดโดยไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ต News flash here, folks: ก่อนที่ Google จะมีอยู่คนยังคงทำการตลาดอยู่ Reynolds อ่านหนังสือสองเล่มที่เขียนขึ้นโดย Claude Hopkins - "Scientific Advertising" และ "My Life in Advertising" เพื่อเป็นนักการตลาดที่ดีกว่าและเป็นส่วนหนึ่งของการค้นหาที่ดียิ่งขึ้น การทำความเข้าใจว่าทำไมและทำไมคนตัดสินใจซื้อเป็นทักษะที่เถียงไม่ได้ Reynolds คิดว่ามันเป็นทักษะที่ดีกว่าที่จะมีความเข้าใจในการทำงานของ Google และฉันเห็นด้วยกับเขา เราไม่สามารถเข้าใจโลกได้โดยปราศจาก Google แต่ก็ไม่ไกลจากที่คิดว่า Google ไม่ได้เป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่อย่างมหาศาลในตอนนี้ ถ้าคุณเข้าใจแรงจูงใจที่ทำให้ผู้คนซื้อคุณเป็นนักการตลาดที่ดีขึ้นโดยรวมและคุณจะสามารถถ่ายทอดทักษะเหล่านั้นไปยังช่องทางการตลาดได้"นักการตลาดที่ดีที่สุดเข้าใจความต้องการของผู้คน" Reynolds กล่าว "คำหลักทำเช่นนั้นเพราะพวกเขาแก้ปัญหาที่ผู้คนมี" ป้อน Amazon พวกเขาเป็นคู่แข่งของทุกคนและพวกเขามีความจงรักภักดีต่อไปอย่างดุเดือด ตัวอย่างกรณี: อัตรา Conversion ของ Amazon Prime เท่ากับ 74 เปอร์เซ็นต์ ใช่ 74 เปอร์เซ็นต์! หากคุณเป็นสมาชิก Amazon Prime และคุณเห็น Amazon ในผลลัพธ์ของ Google แม้ว่าจะไม่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับ 1 แต่คุณมีแนวโน้มที่จะคลิกที่รายชื่อนั้นเนื่องจากความภักดี คุณมีแนวโน้มที่จะคลิกที่รายชื่อนั้นเพราะคุณต้องการเนื้อหาของคุณภายในสองวัน Amazon ไม่หยุดที่นั่น ใส่ปุ่ม Dash: รุ่นขายปลีกของ "ไม่หมดก๊าซ" Reynolds กล่าวว่าReynolds มีลูกชายอายุ 11 เดือน - และในกรณีที่คุณไม่ได้รับทราบเด็กอายุ 11 เดือน มาก. คุณเคยพยายามที่จะใส่หมายเลขบัตรเครดิตของคุณในขณะที่การถือครองร้องไห้, เด็กเซ่อปกคลุม? มันเป็นไปไม่ได้ ด้วย Amazon Prime และ Dash Buttons เขาไม่จำเป็นต้องทำ ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียวซึ่งคุณสามารถใส่ได้ทุกที่ที่คุณต้องการคุณจะไม่มีวันหมดผลิตภัณฑ์ที่เลือก และจะได้ภายในหนึ่งชั่วโมง Amazon ได้ข้ามโทรศัพท์มือถือโดยสิ้นเชิง พวกเขาได้ whittled ขั้นตอนการเช็คเอาต์หลายขั้นตอนลงไปที่แท้จริงกดปุ่ม สิ่งที่เกี่ยวกับเนื้อหา? เนื้อหาประเภทใดที่เราต้องสร้างขึ้นเพื่อทำให้คนรักเนื้อหาของเราReynolds กล่าวถึงตัวอย่างที่ดีของเรื่องนี้: คู่มือ Michelin Guide ซึ่งเริ่มใช้ในปี 1901 Michelin ทำยางดังนั้นทำไมพวกเขาถึงเขียนคู่มือร้านอาหาร? เนื่องจากพวกเขากระตุ้นให้คนออกไปและขับรถไปยังสิ่งต่างๆและเมื่อคุณขับรถไปสิ่งต่างๆยางของคุณจะสึกหรอ และเมื่อพูดถึงการเปลี่ยนสิ่งต่างๆเรามีแนวโน้มที่จะซื้อจากแบรนด์ที่เรารู้จักและเชื่อถือ Michelin เป็นแบรนด์ของยาง แม้แต่วันนี้มากกว่า 100 ปีต่อมาผู้คนยังคงมองหาข้อเสนอแนะเกี่ยวกับร้านอาหารของมิชลิน"นั่นคือการตลาดเนื้อหาที่ดีที่สุด" นาดส์กล่าว "ความจงรักภักดีแบบนั้นยากที่จะทำลาย"Reynolds ท้าทายฝูงชนเพื่อหยุดการวาง "วิธีการ" (กล่าวคือคำหลักหรือช่องทาง) ก่อนที่จะเป็น "ใคร" ที่คุณขายให้จริง หรือในขณะที่เขาวางไว้ให้หยุดวางอัลกอริทึมก่อนผู้ชม เครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับคำตอบสาธารณะซึ่งคุณสามารถพิมพ์คำหลักใด ๆ และจะแสดงคำถามทั้งหมดที่ผู้คนถามเกี่ยวกับคำนั้น นั่นคือประเภทของข้อมูลที่ควรจะเป็นตัวขับเคลื่อนกลยุทธ์เนื้อหาของคุณ SEO หดพื้นที่บน GoogleReynolds เล่าถึงการพูดคุยของเขาด้วยการบอกให้คนหยุดบ่น ng เกี่ยวกับ Google นำอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นประโยชน์ของคุณออกไป คุณจะไม่ค่อยได้พบกับรูปแบบ SERP ที่ไม่รกกับโฆษณา PPC, โฆษณา Shopping, แผนที่ท้องถิ่นภาพหรือบทความข่าวล่าสุด แทนที่จะบ่นเกี่ยวกับเรื่องนี้เรียนรู้ที่จะเข้าใจมัน นี่คือ Google ทำให้คุณมีข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความตั้งใจของผู้คนในการค้นหาเฉพาะ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณทำการค้นหาและผลลัพธ์ส่วนใหญ่เป็นภาพหรือจาก Pinterest นั่นหมายความว่าคนไม่ต้องการซื้อ - พวกเขาต้องการเป็นแรงบันดาลใจ ดังนั้นหากคุณเป็นผู้ค้าปลีกรายเดียวที่นำหน้าผลิตภัณฑ์ไปยังคอขวดของผู้ใช้สำหรับข้อความค้นหานั้น CTR ของคุณจะประสบปัญหาและอัตราตีกลับของคุณจะเพิ่มสูงขึ้นกรณีตัวอย่าง: Reynolds มีอันดับ 1 สำหรับคำว่า "ชุดแต่งงาน" ซึ่งมีขนาดใหญ่คล้ายกับ "ชุดแต่งงาน" ซึ่งฟังดูดีจนเห็นว่าพวกเขาเพิ่งได้รับ CTR ร้อยละห้าสำหรับคำหลักนั้นเนื่องจาก การเปลี่ยนแปลง SERP เรากำลังมีชีวิตอยู่ในช่วงเวลาที่มีค่าลดลงสำหรับคำหลักที่มีอันดับสูงสุดและเราต้องทำความเข้าใจส่วนอื่น ๆ ที่ทำขึ้นเป็น SERP เพียงใช้ภาพด้านล่างซึ่งมี SERP สำหรับคำว่า "ชุดแต่งงาน" พื้นที่ที่ระบุว่า "4" คือการค้นหาอินทรีย์ - มีการจ่ายเงินตามพื้นที่ที่ระบุว่า "1" เค้าโครง SERP สำหรับคำถาม "wedding dresses" คุณสามารถบ่นว่าไม่ยุติธรรม แต่ถ้าคุณไม่เข้าใจว่างานที่ต้องเสียเงินเป็นอย่างไรคุณจะไม่เป็นนักการตลาดด้านการค้นหาที่ดี หากคุณกำลังจะ "ค้นหาด้วยตัวเอง" คุณต้องเข้าใจการค้นหาทุกประเภท เราจำเป็นต้องเพิ่มทักษะในตะกร้าของเราตอนนี้สิ่งที่น่าสนใจจริงๆก็คือการเพิ่มคำคุณศัพท์ในแบบสอบถามข้างต้นเช่น "ชุดแต่งงานลูกไม้" - จำนวนอสังหาริมทรัพย์อินทรีย์เกือบเท่าตัว นี่คือเหตุผลที่คุณไม่เพียง แต่พึ่งพาคำหลักของคุณเท่านั้น คุณต้องมองหาข้อความค้นหาที่มีพื้นที่อินทรีย์มากขึ้นซึ่งอาจเป็นคำหลักหางยาวมากขึ้น เค้าโครง SERP สำหรับข้อความค้นหา "ชุดแต่งงานลูกไม้"หยุดการต่อสู้กับ Google เมื่อพวกเขาเอาอสังหาริมทรัพย์มาจากคุณและเริ่มปรับกลยุทธ์เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับสิ่งที่พวกเขาต้องการ นั่นคือวิธีที่คุณเริ่มต้นสร้างเนื้อหาที่ดีที่ผู้คนจะอ่านอ่านและใช้เพื่อซื้อจากคุณได้อย่างแท้จริง ดูตัวอย่าง Wil Reynolds 'ที่นี่: ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง SEO
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

CONTACT US

0640181808

SALE

รหัสสินค้า 99-80000-90000
0.00 บาท
5,800.00 บาท
สินค้าหมด
รหัสสินค้า SP4502
350.00 บาท
500.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า 4040
4,338.00 บาท
5,628.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า SP2001
350.00 บาท
450.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า 0000
2,500.00 บาท
3,000.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า 3AB-10
5,500.00 บาท
6,500.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า 88-10000-10000005
5,300.00 บาท
5,500.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า GB-110
23,000.00 บาท
23,500.00 บาท
  • สั่งซื้อ

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม70,188 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด29,929 ครั้ง
เปิดร้าน20 ก.พ. 2558
ร้านค้าอัพเดท25 มิ.ย. 2561

TRACKCODE

  • ค้นหา
*ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »
Go to Top
พูดคุย-สอบถาม คลิก